พึ่งจะออกจากคุกมา ดันมาชอบสาวคาราโอเกะ แต่ยอมติดคุกอีกรอบเพราะทำแบบนี้ให้เธอ

16112015_IMG_1447650028_558

(15 พ.ย.) นายนรเสฏฐ์ ศรีตะพัสโส นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย นายชวัฒน์ เทพทัพ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง และกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสัตหีบ ได้ทำการจับกุม นายวรวิทย์ อายุ 25 ปี พร้อมยาบ้า 8 เม็ด และ น.ส.สุภา อายุ 25 ปี เสพยาบ้า ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน ขณะขี่รถจักรยานยนต์อยู่บริเวณข้างซอย สัตหีบสุขุมวิท 109 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี



นายนรเสฏฐ์ ศรีตะพัสโส นายอำเภอสัตหีบ เปิดเผยว่า ช่วงจับกุมเป็นขณะที่ส่งชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ลงพื้นที่หากลุ่มเป้าหมายที่พัวพันยาเสพติด ได้พบกับผู้ต้องหาทั้ง 2 กำลังขี่รถจักรยานยนต์แสดงท่าทีมีพิรุธ จึงได้เรียกตรวจค้นพบ ยาบ้า ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงฝ่ายชาย ซึ่งเป็นคนขับขี่ ก่อนควบคุมตัวมาทำการสอบสวน และส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

สอบสวน นายวรวิทย์ ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ถูกจำคุกในคดีค้ายาเสพติดเป็นเวลา 5 ปี ได้พ้นโทษออกมาประมาณ 1 เดือน ก็ได้มาพบรักกับสาวคาราโอเกะ ที่มีพฤติกรรมเสพยาบ้า ด้วยความที่หลงรักแฟนสาวมาก จึงผันชีวิตเป็นพ่อค้ายาบ้าอีกครั้ง เพื่อนำเงินกำไรที่ได้ไปซื้อยาบ้าให้แฟนและตนเองได้เสพ

ที่มา:http://www.patjaa.com/

Ads Inside Post

.