สุดสยิว!!! รับน้อง"ม.ดังย่านซังฮี้" แต่ชาวเน็ตจวกยับ แถมถูกตัดคะแนนความประพฤติ




จวกยับ!!! รับน้องด้วยท่าสุดสยิว คล้ายมีเพศสัมพันธ์ของนักศึกษาจากราชภัฏชื่อดังย่านซังฮี้ ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ยับ..แถมถูกมหาลัยสั่งตัดคะแนนความประพฤติ  ขณะอธิการบดีต้องออกแถลงการณ์ขอโทษ






วันนี้ (2 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกสังคมออนไลน์ได้มีการวิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า "รับน้องสร้างสรรค์" ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอของมหาวิทยาลัยราชภัฏชื่อดังย่านซังฮี้ โดยมีกลุ่มนักศึกษาสาวประเภ 2 จำนวนหลายคน กำลังเต้นร่วมกิจกรรมรับน้องในเพลง "กล้วยทับ" อย่างสนุกสนานด้วยท่าทางสุดสยิวคล้ายกับการมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งหลังที่คลิปวิดีโอนี้ได้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาชมคลิป แล้ววิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม และความเสื่อมเสียงให้สถาบันทันที




อย่างไรก็ตาม รองศาสตราจารย์ ดร.ฤาเดช เกิดวิชัย อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏดังกล่าว ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสำนักหนึ่งว่า เบื้องต้นต้องขอยอมรับว่า สิ่งที่เกิดขึ้นไม่เหมาะสม และคนที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ต้องโดนลงโทษแน่นอน โดยวันนี้กลุ่มนักศึกษาในคลิปก็ได้มาแสดงตนสารภาพผิด ซึ่งทางอธิการบดี ฝ่ายกิจกรรมนักศึกษา ก็ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนในเรื่องนี้แล้ว คาดว่าจะทราบผลไม่เกิน 2 วัน เบื้องต้นคาดว่าโดนตัดคะแนนความประพฤติ 20 คะแนน ซึ่งหากเกิน 50 คะแนนก็จะถูกพักการเรียน ส่วนกิจกรรมการรับน้องของมหาวิทยาลัยฯนั้น ปกติจะเข้มงวดอยู่แล้ว โดยมีกฎเกณฑ์ว่าห้ามถูกเนื้อต้องตัวกัน ระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้อง รวมถึงเพื่อนร่วมรุ่น แม้แต่ชายกับชาย หรือ หญิงกับหญิงก็ตาม แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นกิจกรรมรับน้องระหว่างซ้อมเชียร์ และนักศึกษากลุ่มดังกล่าวสนุกสนานเกินเหตุ จึงทำเกิดภาพที่ไม่เหมาะสมออกมา แม้นักศึกษาที่อยู่ในคลิปทั้งหมดจะเป็นเพศที่สามก็ตาม





ขอบคุณภาพจาก : ไทยรัฐ
ที่มา:http://social.tnews.co.th/content/159652/

Ads Inside Post

.