“น้องซีดี” ถาม…แม่อยู่ได้ไหมถ้าไม่มีหนู “ปลงเกิดแก่เจ็บตาย”








“น้องซีดี หรือเด็กชายกฤตไน เลาหปราสาท” นักแสดงเด็กจากภาพยนต์เรื่อง ตุ๊กแกรักแป้งมาก และละครเทวดาฟันน้ำนม พร้อมคุณพ่อและคุณแม่ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลรามาธิบดีเพื่อเข้ารับการตรวจเช็คร่างกายเตรียมตัวผ่าตัดจากอาการป่วยโรคโมยาโมยา  จากที่มีการแชร์ต่อๆ กันในโลกโซเชียลถึงอาการป่วยของน้องซีดีในการขอรับบริจาคเลือดซึ่งมีคนบริจาคเลือดให้ “น้องซีดี” จนเหลือเผื่อแผ่ไปยังผู้ป่วยคนอื่นๆ และมีคนในวงการแสดงหลายคนบริจาคเงินช่วยเหลือค่ารักษา  พี่ๆ น้องๆ ในวงการมาช่วยเยอะมากเกินความคาดหมาย  บางสื่อก็มีการขอเลขที่บัญชีแม่ไป ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วคุณแม่เองก็ไม่อยากทำตรงจุดนี้เพราะคำที่น้องซีดีพูดมันสะกิดใจคุณแม่ว่า คนอื่นเขาลำบากกว่าเราอีก ซึ่งน้องซีดีมองว่าน้องไม่ได้ลำบากขนาดนั้น แต่น้องเขาไม่รู้ว่าการรักษาจะต้องมีการใช้เงิน  อย่างวันนี้ทางโรงพยาบาลก็ได้เรียกเก็บเงินค่ามัดจำ ก็คงต้องตัดสินใจว่าจะต้องนำเงินที่เขาบริจาคช่วยเหลือมาไปจ่ายใช้การผ่าตัดของน้องซีดี ซึ่งเงินที่มีติดตัวมาในวันนี้ก็เป็นเงินที่น้องแจ็ค แฟนฉัน, น้องกุ้บกิ้บ ยัดเงินใส่มือคุณแม่มาเมื่อวันก่อน (ร้องไห้) และเมื่อเช้าก็มีคุณแม่ท่านหนึ่งที่ทำเสื้อออกขายเขาเอาเสื้อ และรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วมาช่วยน้องค่ะ คุณแม่และน้องซีดีกล่าวขอบคุณและดีใจที่ช่วยบริจาคเลือดและส่งกำลังใจ

“น้องซีดี” พร้อมผ่าตัด ลั่นไม่กลัวเจ็บไม่กลัวตาย แต่กลัวผ่าตัดมาแล้วจำพ่อจำแม่ไม่ได้ เป็นห่วงแม่เพราะแม่ชอบมานอนกอดทุกคืน ถาม อยู่ได้ไหมถ้าไม่มีหนู ขอบคุณทุกกำลังใจ ด้านแม่ร่ำไห้ซาบซึ้งคนแห่ช่วยเหลือเงินค่ารักษาพยาบาล

ในวันที่ 5 ก.ย.เป็นวันคล้ายวันเกิดของน้องซีดี ซึ่งปีที่ผ่านมายังไม่เคยมีโอกาสได้จัดงานวันเกิดมีเพียงเพื่อนๆ มาอวยพรให้ เอาของขวัญมาให้ พาไปกินข้าว แต่ปีนี้คุณแม่จะจัดงานวันเกิดให้เป็นครั้งแรกในชีวิต ซึ่งพอคุณแม่บอกว่าปีนี้จะจัดให้ก็ดีใจมากครับ เพราะว่าหนูยังไม่เคยได้จัดงานมาก่อน แต่ถ้าตอนนี้หมอบอกว่าถึงหายก็ยังกินเค้กไม่ได้ เพราะมันอาจจะไปทำอะไรต่อสมองในเส้นเลือดอีก ก็ยังกินเค้กไม่ได้

ที่มา:http://www.plug-innews.com/702



Ads Inside Post

.