สลด! รถตู้โดยสารกรุงเทพฯ-พัทยา ซิ่งแย่งลูกค้าพุ่งชนพ่อตา “ติ๊ก ชิโร่” ดับคาที่!








เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 23 ส.ค. สว.เวรสภ.เสม็ด รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้ถูกรถชนเสียชีวิต บริเวณฝั่งขาเข้าบางแสน หน้าบริษัทสุวลี จำกัด หมู่ที่ 1 ตำบลห้วยกระปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังจากได้รับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยเดินทางไปตรวจสอบ
 ที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสาร กรุงเทพฯ-พัทยา เลขข้างรถ ม.2 (จ) 84-67 หมายเลขทะเบียน 10-6032 ชลบุรี จอดอยู่ข้างทางช่วงบริเวณหน้าซอย ห้วยกระปิ 1 สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน กระจกหน้าแตกและไม่พบคนขับ ที่คาดว่าจะอาศัยช่วงชุนมุน หลบหนีไป ห่างไป 50 เมตร พบศพชาวเยอรมัน ทราบชื่อต่อมาคือนายวิลลี่ อายุ 78 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี ซึ่งเป็นพ่อตาของนายมนัสวิน นันทเสน หรือ “ติ๊ก ชิโร่” ดาราและนักร้องชื่อดัง สภาพซี่โครงหัก ขาหัก ศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ นอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนน ฝั่งขาเข้าบางแสน


 จากการสอบถามผู้โดยสารที่นั่งมาในรถตู้ จำนวน 3 คน ให้การว่า พวกตนนั่งรถตู้มาเพื่อจะไปลงที่บางแสน ก่อนจะถึงที่เกิดเหตุคนขับรถตู้ขับมาด้วยความเร็ว อีกทั้งยังพูดบ่นว่า จะต้องแข่งกับรถตู้อีกคัน จึงต้องขับรถเร็ว เพื่อที่จะได้รับผู้โดยเพิ่มหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชลบุรีให้ทัน แต่ไม่ยอมมองริมทางที่ผู้ตายกำลังจะข้ามถนนไปฝั่งตรงข้าม จึงชนเข้าอย่างเต็มแรง ทำให้ร่างกระเด็นเสียชีวิตดังกล่าว

เครดิตข่าว : ข่าวไทย
ที่มา:http://www.bigza.com/news-177485


Ads Inside Post

.