สยองกันทั้งงาน !! เมื่อหนุ่มคนนี้มาเล่า เหตุการณ์บางอย่าง ที่ทำให้คนฟังถึงกับขนหัวลุก




เมื่อวันที่ 27 ส.ค. ที่วัดท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พระครูอดุล ธรรมรัตน์ เจ้าคณะตำบลท่ายาง และเจ้าอาวาสวัดท่ายาง ร่วมกับชาวบ้าน และมูลนิธิใต้เต็กตึ๊งทุ่งใหญ่ เตรียมพิธีเผาศพไร้ญาติจำนวน 1 ศพ หลังจากเจ้าหน้าที่นำมาฝากเอาไว้ตั้งแต่เมื่อปี 2539 แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีใครมาติดต่อขอรับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ทางวัดและชาวบ้านจึงจัดการสวดศพให้ 2 คืน ก่อนจะฌาปนกิจในวันนี้

โดย นางอรุณโรจน์ วุฒิเจริญวงศ์ อายุ 48 ปี ผู้ที่มาร่วมงานสวดอภิธรรมให้กับศพไร้ญาติทั้ง 2 คืน เปิดเผยว่า คืนแรกที่มาร่วมพิธีพอกลับไปนอนที่บ้านก็ฝันเห็นผู้หญิงร่างกายโชกไปด้วย เลือดเดินมาบอกว่า ศพไร้ญาตินี้เป็นศพของเธอถูกคนทำร้ายด้วยการตีเข้าที่ท้ายทอย แล้วโยนทิ้งน้ำทั้งที่ยังมีลมหายใจ แต่เธอช่วยตัวเองไม่ได้ และเสียชีวิตลง ตั้งแต่นั้นมาก็ไปไหนไม่ถูกกว่า 19 ปี เพราะไม่มีญาติมารับศพ จึงมาขอบคุณผู้ที่ร่วมกันนำศพตนมาทำพิธี หลังจากนี้จะได้ไปสู่สุขคติสุข






ทั้ง นี้ชาวบ้านที่มาร่วมงานศพไร้ญาติต่างพากันฮือฮา และประหลาดใจ เพราะผู้ที่เล่าความฝันไม่เคยทราบมาก่อนว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน แต่มาฝันตรงกับเหตุการณ์เมื่อ 19 ปีที่แล้ว ที่มีผู้หญิงถูกทำร้าย และนำร่างมาทิ้งไว้ในน้ำจนมีผู้มาพบศพ เจ้าหน้าที่จึงนำมาฝากเอาไว้เพื่อรอญาติ แต่ก็ไม่มีใครมาติดต่อรับศพกลับไปทางวัดจึงได้จัดพิธีศพให้ดังกล่าว.

ที่มา : เพจกู้ภัย


Ads Inside Post

.