เผยแล้ว.! ครูสาวแขวนคอดับปริศนา ที่แท้เป็นคดีฆ่าอำพราง เกิดอะไรขึ้นกับเรื่องนี้.?






เวลา 10.30 น. (12 ส.ค.) ที่สถานีตำรวจภูธรขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ พันตำรวจเอก ทรงศักดิ์ ศรีบุตตะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรขุขันธ์ ร่วมกับ พันตำรวจโท ชาคริต ศรีสำราญ พนักงานสอบ สวนผู้ชำนาญการพิเศษ พันตำรวจตรี สุเทน ดวงพิมพ์ พนักงานสอบสวน และนายธนกร จิตตรัตน์ ทนายความ ร่วมกันสอบปากคำ นายธนงค์ชัย อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่น หลังจากถูกตำรวจชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัวมาได้
สืบ เนื่องจากเมื่อเช้าวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนผูกคอตาย เมื่อไปตรวจสอบพบนางสาวนางสาววิไลวรรณ อายุ 30 ปี อาชีพครู สภาพศพมีสายไฟผูกคอไว้กับเหล็กดัดหน้าต่าง นั่งเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงนอนในห้อง
โดยญาติของผู้ตายติดใจสงสัยในการเสียชีวิตและไม่เชื่อว่านางสาววิไลวรรณ จะฆ่าตัวตาย ตำรวจจึงได้ส่งศพไปที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้แพทย์ผ่าศพชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต แต่ยังไม่ทันได้ทราบผล (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ญาติคาใจ พบศพครูสาวสวย นั่งผูกคอดับปริศนาคาบ้าน)




หลังเกิดเหตุทางตำรวจชุดสืบสวน นำโดย พันตำรวจโท ชัยเดช แก้วมหาวงศ์ รองผู้กำกับการสืบสวน พร้อมกำลังได้ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวคนที่อาจจะเป็นคนร้ายก่อเหตุในครั้งนี้ จนกระทั่งทราบว่า นายธนงค์ชัย ซึ่งเคยเป็นคนงานก่อสร้างบ้านให้นางสาววิไลวรรณ ผู้ตาย ได้หายไปจากบ้าน
ตำรวจจึงได้สืบสวนติดตามจนกระทั่งทราบว่า นายธนงค์ชัยได้ไปสมัครทำงานเป็นช่างเชื่อมอยู่ที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง ในตัวอำเภอวังหิน จังหวัดศรีสะเกษ จึงได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับและติดตามไปจับกุมตัวมาได้เมื่อเวลา 01.00 ของวันที่ 12 สิงหาคม 2558
ในเบื้องต้นนายธนงค์ชัย ผู้ต้องหารายนี้ได้รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่านางสาววิไลวรรณจริง เนื่องจากตนต้องการเงินไปไถ่รถจักรยานยนต์ที่ได้จำนำไว้ที่บ่อนคาซิโนฝั่ง ประเทศกัมพูชาในราคา 5,000 บาท
นายธนงค์ชัย ให้การต่อไปว่า ตนวางแผนไว้ล่วงหน้า โดยไปซุ่มอยู่ในเงามืดใกล้บ้านผู้ตาย เมื่อผู้ตายกลับจากไปซื้อวัสดุก่อสร้าง กำลังเปิดประตูเข้าไปในบ้าน ตนจึงได้ตามเข้าไปแล้วรวบตัวผู้ตายเพื่อไม่ให้ขัดขืน แต่ผู้ตายได้ดินรนต่อสู้ ตนจึงได้เหวี่ยงผู้ตายลงกับพื้นที่และคว้าสายไฟฟ้าที่อยู่ใกล้รัดคอผู้ตายจน แน่นิ่งไป แล้วลากสายไฟไปผูกติดกับเหล็กดัดหน้าต่าง
ก่อนออกไปตนได้ถอดแหวนที่ผู้ตายสวมไว้ที่นิ้วนางมือข้างขวา รุ่งขึ้นจึงนำไปขายที่ร้านทองในตัวเมืองศรีสะเกษ ต่อมาได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตามตรวจยึดคืนมาได้
หลังสอบปากคำในเบื้องต้นแล้ว ตำรวจได้แจ้งข้อหานายธนงค์ชัย ว่า ฆ่าผู้อื่นเพื่อเตรียมการกระทำความผิดอื่น ชิงทรัพย์ บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และเสพยาเสพติด นำตัวเข้าห้องควบคุม ก่อนที่จะนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดศรีสะเกษต่อไป

เครดิตข่าว : สำนักข่าวไทย
ชื่นชอบข่าวนี้ อยากแชร์ต่อให้เพื่อนๆ
ที่มา:http://www.bigza.com/news-176953


Ads Inside Post

.