ลูกโตแล้วไม่แยกเตียง แต่แค่ลูกเห็นครั้งเดียว ทำให้แม่ต้องจำจนวันตาย








เมื่อไม่นานมานี้มีคุณแม่คนหนึ่งได้เขียนเล่าเรื่องราวของเธอลงบนอินเตอร์เนตมีใจความดังต่อไปนี้:





ลูกสาวของฉันอายุ12ปีแต่โตเป็นสาวไวกว่าเพื่อนๆ ชอบเล่นกับเพื่อนที่โตกว่าและมีประสบการณ์เรื่องเพศสัมพันธ์มาแล้วมากกว่า3ครั้ง ฉันเคยถามลูกสาวเรื่องนี้อยู่ครั้งนึง แต่ลูกกลับสวนกลับว่า "คนเป็นแฟนกันก็ทำอย่างนี้เป็นปกตินี่คะ"



"ใครเป็นคนบอกลูกว่าแฟนกันต้องทำเรื่องแบบนี้"

"พ่อกับแม่ไงคะ"

หลังจากแม่ได้พาลูกสาวไปคุยกับจิตแพทย์ถึงรู้ความจริงว่า

มีอยู่คืนหนึ่งตอนลูกสาวอายุ5ขวบ ลูกแอบเห็นฉันกับสามีกำลังมีอะไรกัน หลังจากนั้นลูกคงรู้ว่ามันคือการมีเพศสัมพันธ์ หลังจากนั้นลูกสาวก็รอคอยช่วงเวลาปฏิบัติภารกิจของฉันกับสามีจนบางครั้งลูกแก้งหลับเพื่อให้ฉันกับสามีมีอะไรกัน

เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ลูกสาวของฉันโดนผู้ชายลวนลามโดยที่ฉันไม่รู้ ลูกไม่มีปฏิกิริยาอับอายหวาดกลัวหรือตกใจเลยแม้แต่น้อยแต่ลูกกับพูดว่า "มันเป็นเรื่องปกติของผู้ชายกับผู้หญิงไม่ใช่หรอคะ". หลังจากนั้นมาลูกก็เริ่มแต่งตัวโป๊ขึ้นและทำตัวโตเป็นสาวกว่าเพื่อนๆในวัยเดียวกันและเปิดใจเรื่องเพศมากเกินความเป็นเด็ก

หลังจากสามีฉันรู้ความจริง พวกเราสองคนปรึกษากันและรู้สึกเศร้าใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เรื่องที่ฉันและสามีคิดว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยอย่างการแยกนอน มันทำให้พวกเรารู้สึกผิดไปจนวันตาย จึงอยากแบ่งปันประสบการณ์ของเราให้คนอื่นได้รู้ ถ้าไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นก็อย่าชะล่าใจเหมือนฉันเลย


ที่มา: http://www.liekr.com/post_135216.html


Ads Inside Post

.