ลูกใจจะขาด! พ่อฆ่าแม่ในวันแม่แห่งชาติ อยากไหว้แม่แต่ต้องไปงานศพแทน เกิดอะไรขึ้นกับเรื่องนี้.!






ตำรวจดินแดงตามรวบหนุ่มชัยภูมิหึงโหดบีบคอสาวใหญ่ดับ แค้นขอเลิกไปมีคนใหม่ ขณะที่ลูกสาวร่ำไห้บอก "วันแม่" ไม่ได้ไหว้เหมือนคนอื่น แถมกลับต้องมาจัดงานศพให้

เมื่อ วันที่ 12ส.ค.ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)พล.ต.ต.พงษ์พันธุ์ วรรณภักตร์ ผบก.น.1พร้อมด้วย พ.ต.อ.อรรถวิทย์ สายสืบ รอง ผบก.น.1 พ.ต.อ.ปวรพร พรหมมา ผกก.สน.ดินแดง พ.ต.ท.ประพจน์ อนุศิริ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ทองเปลว หาญไพบูลย์ สว.สส. แถลงผลจับกุม นายสมพร หรือหนุ่ย เหมียดไทสงค์ อายุ39ปี ชาว จ.ชัยภูมิ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่1789/2558ลงวันที่ 11 ส.ค.58 จับกุมได้บริเวณเพิงพักเฝ้าไร่ไม่มีเลขที่หมู่บ้านซับหวาย ต.ห้วยแย้ อ.หนองบัวระแหว จ.ชัยภูมิ

พ.ต.อ.ปวรพร ล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 ส.ค.เวลาประมาณ 10.00 น.นายสมพร ได้พา น.ส.ยงค์ สงศิริ อายุ 46ปี ผู้ตาย เข้าพักโรงแรมแห่งหนึ่งปากซอยบุญอยู่ ถนนดินแดงแขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. ต่อมาเมื่อวันที่10ส.ค .เวลาประมาณ 11.30น.นายสมพรได้มีปากเสียงกับ น.ส.ยงค์ เนื่องจากเข้าใจว่ามีคนอื่นจึงเกิดอาการหึงหวง ก่อนผู้ตายบอกเลิก นายสมพร จึงบีบลำคอ น.ส.ยงค์ จนเสียชีวิตแล้วหลบหนีทางพนักงานสืบสวนจึงทำการสืบสวนและได้รวบรวมหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับ กระทั่งสามารถจับกุมตัว นายสมพร ได้บริเวณเพิงพักเฝ้าไร่ไม่มีเลขที่ ใน จ.ชัยภูมิ จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี





จาการสอบ สวน นายสมพร รับสารภาพว่า ในวันที่เกิดเหตุผู้ตายได้บอกกับตนว่ามีคนใหม่และอยากจะขอเลิกตนจึงเกิด บันดาลโทสะใช้มือบีบคอจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีและในวันนี้ต้องการจะขอโทษที่ทำ เกินกว่าเหตุขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ด้าน น.ส.ฐิตินันท์ พูลแก้ว อายุ 23ปี บุตรสาวของผู้ตายกล่าวว่าก่อนที่จะเกิดเหตุพ่อของตนพึ่งเสียชีวิตไปเมื่อ เดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ต่อมาแม่ได้รู้จักกับ นายสมพร ผ่านทางเฟซบุ๊กเมื่อเดือน มิ.ย.แล้วนัดเจอกันจากนั้นก็อยู่กินกันฉันสามีภรรยาโดย นายสมพร ได้ขนเสื้อผ้าไปอยู่บ้านแม่เพราะ นายสมพร ไม่ได้มีอาชีพเป็นหลักแหล่งทำงานที่ไหนก็ลาออกจนกระทั่งแม่ได้ฝากงานใน บริษัทตนให้กับ นายสมพร แต่ นายสมพร ก็ลาออกเนื่องจากมีอาการทางสมองต้องกินยาบำรุงเรื่อยๆและก่อนหน้านี้มี พฤติกรรมชอบทำร้ายร่างกายแม่ ทั้งนี้ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากวันนี้เป็นวันแม่คน อื่นได้ไหว้แม่กันส่วนตนต้องมาจัดงานศพให้แม่หลังจากนี้จะนำศพแม่กลับไป บำเพ็ญกุศลที่ จ.มหาสารคาม





เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา"พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ดินแดงดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิตข่าว : สำนักข่าวไทย
ที่มา:http://www.bigza.com/news-176948

Ads Inside Post

.