สุดสลด! สาวหน้าตาดีจมน้ำดับอนาถ เพราะพ่อห้ามผู้ชายช่วย กับเหตุผลที่ฟังแล้วถึงกับ เงิบ!






(ภาพประกอบเนื้อข่าวด้านบน)

สาววัย20"จมน้ำ"ตายสลด พ่อห้าม!"ผู้ชายแตะตัวลูก" สาววัย 20 ปี จมน้ำตายคาหาดดูไบ หลังพ่อห้ามเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดช่วยชีวิต ลั่นให้ลูกตายเพื่อรักษาเกียรติดีกว่าให้“ผู้ชายแปลกหน้า”แตะต้องตัวลูก วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2558 เวลา 13:35 น.
เว็บไซต์ข่าวสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ “เอมิเรตส์ 24/7”รายงานจากนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันที่ 9 ส.ค.ว่า สาววัย 20 ปีที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อจมน้ำเสียชีวิตที่ชายหาดของเมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังผู้เป็นพ่อห้ามเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดช่วยชีวิตเธอ เนื่องจากเชื่อว่าการมีผู้ชายแปลกหน้าแตะต้องตัวลูกจะทำให้เธอเสียเกียรติ ทั้งนี้พ.ต.ท.อาห์เหม็ด เบอร์กิบาห์ รองผู้บังคับบัญชาหน่วยค้นหา และช่วยเหลือของเมืองดูไบเผยว่า กรณีดังกล่าวเป็นเรื่องทรมานจิตใจที่สุดในชีวิตการเป็นตำรวจของเขา





โดยพ่อของเด็กผู้หญิงเป็นชาวเอเชียที่พาครอบครัวมาเที่ยวที่บริเวณชายหาด ขณะที่เขาปล่อยให้ลูก ๆ เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน ลูกสาววัย 20 ปีของเขากำลังจะจมน้ำ เธอร้องตะโกนขึ้นมาให้คนช่วย จนเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ด 2 คนเร่งลงไปช่วยเธอ แต่ผู้เป็นพ่อพยายามขัดขวางไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าถึงตัวเด็กสาว

พ.ต.ท.เบอร์กิบาห์ กล่าวอีกว่า พ่อของเด็กมีร่างกายกำยำแข็งแรง ทั้งดึงทั้งผลัก และทะเลาะกับเจ้าหน้าที่ไม่ให้เข้าช่วยลูก เขากล่าวว่า เขายอมให้ลูกสาวตายดีกว่า ถูกแตะต้องโดยผู้ชายแปลกหน้า จนในที่สุดเด็กสาวก็จมน้ำเสียชีวิต ทั้งที่เจ้าหน้าที่กำลังจะนำร่างเธอขึ้นฝั่งได้ และมีโอกาสรอดชีวิต ทั้งนี้ผู้เป็นพ่อถูกตำรวจจับกุมตัวเตรียมดำเนินคดีต่อไป.


เครดิตข่าว : สำนักข่าวไทย
ที่มา:http://www.bigza.com/news-176832


Ads Inside Post

.