พิธีกรสาวคนดัง !! จมน้ำดับปริศนา หน้าผากมีรอยเขียวช้ำ สามีสุดช็อกเมื่อรู้ข่าว






เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 16 ส.ค. ร.ต.ท.จารึก คงกะเรียน พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งจาก รพ.หัวหิน ว่า มีคนจมน้ำ ถูกส่งเข้ารักษาตัวและเสียชีวิตลง จึงไปร่วมชันสูตรพลิกศพ ทราบชื่อ น.ส.ศิราพร ยุทธณรงค์อายุ 33 ปี พิธีกรสาวงานอีเว้นท์ อยู่บ้านเลขที่ 6 ซอยนักกีฬาแหลมทอง 5 แยก 4 เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ สภาพศพอยู่ในชุดว่ายน้ำ ที่หน้าผากมีรอยเขียวช้ำ เลือดออกจมูก คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

สอบสวนเบื้องต้น นายธวัช ศิรกรวิไล อายุ 46 ปี เพื่อนผู้ตายให้การว่า ก่อนหน้านั้น ตนพร้อม น.ส.ศิราพร และเพื่อนๆ ได้ชักชวนกันไปเที่ยวงานปาร์ตี้ “แบล๊ค ไดมอน บีท” ที่มี ดีเจชั้นแนวหน้าอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม DJ Roxy june & MC Pam และอีกหลายคน ริมสระน้ำขนาดใหญ่ ภายในโรงแรมหรู อ.หัวหิน ซึ่งในงานมีแขกเที่ยวราว 200 คน จนงานใกล้เลิก ผู้ตายจึงกลับที่พักภายในโรงแรมดัง โดยตนอาสามาส่งเป็นเพื่อน และตน เกิดปวดท้อง จึงขอเข้าห้องน้ำทำธุระ สักพักเดินออกมา ก็พบร่าง น.ส.ศิราพร จมอยู่ก้นสระ ด้านหน้าที่พักแล้ว จึงรีบนำร่างขึ้นมาส่ง รพ.หัวหิน แต่ น.ส.ศิราพร ได้เสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ตามตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ทั้งนี้ต้องรอผลผ่าพิสูจน์สาเหตุการตายจากนิติเวชอีกครั้ง






ด้าน นายพิทักษ์ ยุทธพงษ์ อายุ 36 ปี สามีผู้ตายให้การว่า วันเกิดเหตุ ภรรยามาขออนุญาตตนว่า จะไปเที่ยวงานปาร์ตี้ ที่หัวหินกับเพื่อนๆ โดยระหว่างอยู่ในงานภรรยาได้โทรศัพท์ครั้งสุดท้ายมาเล่าให้ฟังว่า ในงานมีแต่สาวๆ ใส่ชุดบิกินี่กัน แต่ตัวเองไม่สนุก กำลังจะกลับเข้าบ้านพักแล้ว ก่อนวางสายไปกระทั่งมีเพื่อนภรรยาโทรมาบอกว่า น.ส.ศิราพร เสียชีวิตแล้ว จึงเดินทางมารับศพ

ด้าน พ.ต.ท.พัชรพงษ์ รบอาจ รอง ผกก.สส.กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ปักใจเชื่อว่า เป็นการจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าอาจเป็นอุบัติเหตุ หรือถูกทำร้ายก็เป็นได้ ขณะนี้ได้ให้ชุดสืบสวนลงตรวจสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบปากคำ ว่ามีใครเห็นเหตุการณ์บ้าง รวมทั้งว่ามีกล้องวรจรหรือไม่ แต่ทั้งนี้ต้องรอผลผ่าระบุสาเหตุการตายจากนิติเวชอีกครั้ง..

เครดิตข่าว : khaosod.com

ที่มา:http://www.bigza.com/news-177143




Ads Inside Post

.